Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Flamingo Đại Lải Resort - Thiên đường nghỉ dưỡng .


Thông tin sản phẩm Flamingo Villa 6:

Giá chỉ từ 2,8 tỷ VNĐ/biệt thự 
Được tặng toàn bộ tiền đất trị giá hàng tỷ đồng
Được vay lên tới 60% giá trị HĐ kéo dài đến 15 năm
Được hưởng lãi suất vay ưu đãi 6%/năm
Nhận ngay hơn 35 triệu/tháng khi tham gia chương trình “Cho thuê biệt thự, hưởng lợi nhuận cao”. 
Nằm tại trung tâm khu resort, giữa rừng cây, hướng ra hồ nước, cảnh quan nghệ thuật độc đáo
Tận hưởng tiện ích, dịch vụ thư giãn, giải trí cao cấp (khu spa, bể bơi dài 30 m, nhà hàng, bar, sân thực hành golf, sân tennis…)
Biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp với mái xanh và thiết kế nội ngoại thất sang trọng
Biệt thự được bàn giao ngay sau 6 tháng.
                  http://www.youtube.com/watch?v=ZwrEVVmP8Cw
HOTLINE: 0934 516 702 / 0945 377 633
                   Flamingo Đại Lải Resort- Một nơi lạ trong chốn rất quen

“Mắt ngọc trong veo hồ Đại Lải

Vịn sườn Tam Đảo vọng Thăng Long
Cánh vạc phiêu du chiều thiên thai
Sinh thái nhập tâm huyền tự đài”
                                                                             
Đại Lải là địa danh rất quen thuộc với người Hà Nội, một địa cảnh phiêu lãng gợi lên chất văn, chất nghệ, chất nghỉ dưỡng. Như với người yêu, rất quen mà cũng rất lạ, Đại Lải luôn gợi cho ta nhiều khám phá. Hồ Đại Lải rộng 500 héc ta, cách Hà Nội 50 km và cách sân bay Quốc tế Nội Bài 10 km. Nằm phía Bắc hồ Đại Lải, Flamingo Đại Lải Resort có diện tích 123 héc ta, một nơi lạ trong chốn rất quen.

Mặt nước, suối hồ, cỏ cây, rừng keo rậm rì, rừng thông thao thác…và ngát xa…là các đỉnh Mỏ Quạ, Mỏ Vành, Cột Cờ như vươn vờn soi bóng mặt hồ - mắt ngọc của vùng sườn Tam Đảo. Nơi đây có bốn mỏm đồi phủ kín thông, keo. Hệ thống suối và hồ cảnh quan len lỏi, đan cài, quyện chặt với cây xanh, với đất và nhà. Flamingo Đại Lải Resort sở hữu cảnh quan rộng, tầm nhìn trải trên mặt nước lớn đến tận các điểm nhấn cảnh quan của cả vùng hồ núi.




Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải (trực thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư Hùng Vương) nhận thức sâu sắc về sự hữu hạn của tài nguyên thiên nhiên và quan niệm rằng: cảnh quan tự nhiên, cảnh quan nhân văn là những tài nguyên quý giá. Do đó, Flamingo Đại Lải Resort không đơn thuần là một dự án kinh doanh mà còn là sự trân trọng thiên nhiên và các giá trị phát triển bền vững của chủ đầu tư.

Chúng tôi“coi trọng thiên nhiên hiện hữu như một giá trị văn hóa, như một tài nguyên; phát triển phù hợp với các quy luật sinh thái; kiến tạo nghệ thuật cảnh quan trong không gian rộng; kiến tạo một môi trường sống gần gũi và hài hòa với thiên nhiên”.

Hướng tới sự hoàn mỹ và chất lượng cao của môi trường nghỉ dưỡng nên các đồ án quy hoạch, xây dựng, thiết kế kiến trúc và cảnh quan của Flamingo Đại Lải Resort luôn được đổi mới, hoàn thiện. Đổi mới, điều chỉnh và hoàn thiện ý tưởng luôn phải trả một giá không rẻ. Nhưng giá trị của một công trình kiến trúc ấn tượng hay một phong cảnh quyến rũ được dựng lên sẽ là vô giá. Và nếu những điều này viên mãn trong tự nhiên thì đó là một cơ may, một hạnh phúc của một đời người, của một đời dự án.



Flamingo Đại Lải Resort: Thiên đường nghỉ dưỡng

Lấy biểu tượng hồng hạc, loài chim thanh cao tượng trưng cho sự may mắn, trường tồn, hạnh phúc, Flamingo Đại Lải Resort được xây dựng để trở thành một cộng đồng phồn thịnh, nơi gặp gỡ của những người thành đạt với khát vọng tìm cho mình và người thân một không gian nghỉ dưỡng yên bình nhằm tái tạo năng lượng cuộc sống.

Với diện tích 123 héc-ta, bao quanh bởi 500 héc-ta mặt nước và 10.000 ngàn héc- ta rừng thông Flamingo Đại Lải Resort (FDL) là thiên đường nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp. Hệ sinh thái vẹn nguyên, thiên nhiên tươi đẹp và nghệ thuật cảnh quan độc đáo nơi đây tạo nên một không gian nghỉ dưỡng, thư giãn trong xanh, yên bình, một cuộc sống trang trọng giữa thiên nhiên. Nơi đây sở hữu thiên nhiên tươi đẹp và cảnh quan độc đáo: 7 ngọn đồi, 6 cánh rừng, 5 km tiếp giáp mặt nước, 4 bán đảo, 3 dòng suối, 2 hồ trung tâm, 1 đảo chim

Các hạng mục, công trình được quy hoạch và thiết kế bởi các đơn vị tư vấn hàng đầu trong và ngoài nước (KTS Vũ Thu Hà- Việt Nam, KTS Kathrin Moore- Mỹ, KTS Resda Amalou- AW2 Pháp, Thomson Perrett- Úc, Yo Ikegami- Nhật Bản, MooreUrban Design- Mỹ, KTS Võ TRọng Nghĩa- Việt Nam…). Flamingo Đại Lải Resort được điều hành bởi Tập đoàn quản lý quốc tế.

Giao thông thuận tiện: cách Hà Nội 45km, cách sân bay Nội Bài 10km, mất 50 phút lái xe từ trung tâm Hà Nội, nhưng sẽ được rút ngắn còn:

35 phút, sau khi tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối Flamingo Đại Lải Resort với Quốc lộ 2 hoàn thành vào quý III/2011.

25 phút
, sau khi tuyến đường cầu Nhật Tân - Xuyên Á hoàn thành năm 2013.

Dịch vụ, tiện ích đa dạng, đẳng cấp với khu resort trung tâm, hệ thống các câu lạc bộ du thuyền, giải trí, thể thao, nghệ thuật, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe, trung tâm dịch vụ cộng đồng...

Hơn 300 biệt thự cao cấp mang phong cách kiến trúc hiện đại, thiết kế mở giao hòa với thiên nhiên, không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với phòng xông hơi, bồn sục, bể bơi với deck và ghế nằm. Những “ngôi nhà mơ ước” nằm ẩn hiện giữa vạt rừng xanh mát, bên bờ suối nên thơ, hay hướng ra bãi cát trắng trải dài tren mặt hồ mênh mang vô tận.



Ngân Hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) và Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải - chủ đầu tư Flamingo Đại Lải Resort ký kết Hợp đồng hợp tác kinh doanh “Vietcombank hỗ trợ tín dụng, ưu đãi lãi suất cho khách hàng mua biệt thự Flamingo”. Theo đó, khách hàng mua biệt thự Flamingo Villa được Vietcombank cho vay khoản tín dụng lên tới 60% giá trị hợp đồng kéo dài đến 15 năm. Đặc biệt, khách hàng sẽ được vay ưu đãi với lãi suất 6%/năm. Chương trình chỉ áp dụng với số lượng có hạn các biệt thự Flamingo Villa đến ngày 15/10/2012.



Thông tin sản phẩm Flamingo Villa 6:

Giá chỉ từ 2,8 tỷ VNĐ/biệt thự 
Được tặng toàn bộ tiền đất trị giá hàng tỷ đồng
Được vay lên tới 60% giá trị HĐ kéo dài đến 15 năm
Được hưởng lãi suất vay ưu đãi 6%/năm
Nhận ngay hơn 35 triệu/tháng khi tham gia chương trình “Cho thuê biệt thự, hưởng lợi nhuận cao”. 
Nằm tại trung tâm khu resort, giữa rừng cây, hướng ra hồ nước, cảnh quan nghệ thuật độc đáo
Tận hưởng tiện ích, dịch vụ thư giãn, giải trí cao cấp (khu spa, bể bơi dài 30 m, nhà hàng, bar, sân thực hành golf, sân tennis…)
Biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái cao cấp với mái xanh và thiết kế nội ngoại thất sang trọng
Biệt thự được bàn giao ngay sau 6 tháng. 

Đặc quyền và lợi ích lớn của chủ sở hữu biệt thự:

Hưởng 80% lợi nhuận khi tham gia chương trình “Cho thuê biệt thự thời gian trống” (Rental Pool) 
Được tặng 2 năm phí quản lý và giảm 50% cho năm thứ 3. 
Được tặng Kỳ nghỉ Flamingo 02 ngày 01 đêm tại biệt thự Thiên Yến cho cả gia đình trị giá hơn 30 triệu đồng 
Sở hữu thẻ Titan với nhiều đặc quyền và ưu đãi khi sử dụng dịch vụ cao cấp của khu resort
Được tặng gói Vườn xinh với hàng chục loại cây hoa đẹp.
Miễn phí đăng ký sử dụng và giảm giá nhiều dịch vụ tài chính của Vietcombank

CHI TIẾT LIÊN HỆ 
 QUẢN LÝ DỰ ÁN                     : MR ĐẠI DƯƠNG         : 0934 516 702 
 PHỤ TRÁCH KINH DOANH  : MS NGUYỄN NGỌC    : 0945 377 633

1 nhận xét: