Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Căn hộ Indochina Plaza Hà Nội , nơi sinh khí hội tụ.

Indochina Plaza Hanoi



Sở hữu tương lai đẳng cấp

Indochina Plaza Hanoi (IPH) là một trong những công trình tổ hợp đa chức năng cao cấp nhất ra mắt tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung cho đến nay.
                       



Vị trí Indochina Plaza Hanoi trên map.cafeland.vn

Với địa thế chiến lược nằm tại cửa ngõ phía Tây Hà Nội trên các giao lộ chính của đường Xuân Thủy với các đường Phạm Văn Đồng và Phạm Hùng, Indochina PlazaHanoi tọa lạc ở phía tây cửa ngõ thủ đô và đóng vai trò là công trình đa năng sang trọng đầu tiên của thành phố.
Quy mô dự án:



Tọa lạc trên khu đất có khuôn viên diện tích 16.619m2 thuộc đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy. Indochina Plaza Hanoi là tổ hợp bao gồm 2 tháp căn hộ, 1 tòa cao ốc văn phòng và khu trung tâm thương mại. Trong đó, tháp phía Đông có 207 căn hộ và tháp phía Tây có 183 căn hộ. Tháp văn phòng tiêu chuẩn hạng A, cao 11 tầng, diện tích khoảng 18.000m2. Bốn tầng đế dành cho bán lẻ với diện tích 17.500m2. Ngoài ra, dự án còn có bãi đậu xe, hồ bơi, nhà trẻ, khu giải trí…
Căn hộ – Tiện ích:
Tầng 1 -2: Hai tầng hầm đậu xe ngầm an toàn cung cấp sức chứa lớn, là một trong những lớn bãi đậu xe lớn nhất tại khu vực này và đáp ứng các nhu cầu từ khu dân, văn phòng và khu trung tâm thương mại.



Khối đế của khu phức hợp Indochina Plaza Hanoi gồm 4 tầng, từ tầng 1 đến tầng 4 dùng làm Trung tâm thương mại với diện tích 17.500m2. Nằm giữa trung tâm thương mại là khu ẩm thực ngoài trời sinh động, nơi tập trung các nhà hàng nhằm phục vụ những nhu cầu gặp gỡ và giao tiếp của cư dân.
Cư dân của khu phức hợp được sử dụng nhà câu lạc bộ và khu tổ chức sự kiện tại tầng năm. Đây sẽ là một nơi lý tưởng cho các doanh nghiệp tổ chức các sự kiện, buổi lễ riêng mà còn là nơi để cho cư dân tổ chức những buổi tiệc cho gia đình và bạn bè.



Từ tầng 6 - 22 căn hộ 2, 3 phòng ngủ.

Indochina Plaza Hanoi bao gồm 136 căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích từ 93 -98m2 trong đó phòng ngủ được bài trí để tạo ra một không gian thoáng, phòng khách rộng rãi, khu bếp mở và có hướng nhìn toàn cảnh Thành phố Hà Nội.
Indochina Plaza Hanoi có 232 căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 110 tới 147m2 trong đó có một số các căn hộ chủ sở hữu có thể sửa đổi phòng ngủ thứ ba thành một phòng đọc sách hoặc phòng khách nhỏ.
Mỗi tòa nhà chung cư của Indochina Plaza Hanoi còn được bố trí 8 căn hộ sub-penthouse với 4 phòng ngủ cao cấp. Các sub-penthouse có diện tích từ 200 tới 217m2, Phong cách sống rộng rãi với cảnh quan tuyệt đẹp. Đây sẽ là căn hộ phù hợp với những gia đình đang mong muốn có một phong cách sống khác biệt sang trọng tại Hà Nội.
Mỗi tòa nhà có ba căn Penthouse cao cấp được bố trí tại tầng cao nhất là biểu tượng của chuẩn mực sống sang trọng tại Hà Nội. Với diện tích là 270m2, các căn Penthouse mang đến cho chủ sở hữu một Phong cách sống rộng rãi từ các cửa sổ thiết kế từ sàn đến trần nhà giúp mang đến cảnh quan tuyệt đẹp với sân thượng và bể bơi riêng.



Toàn bộ khu vực sinh hoạt và phòng ngủ đều được lát sàn gỗ tự nhiên to bản với tông mầu gỗ sồi tự nhiên ấm áp, ngọt ngào hoặc tông màu sẫm sang trọng của gỗ tần bì đã qua xử lý nhiệt. Hệ thống chiếu ánh sáng nhờ những ngăn đèn âm tường kín đáo và đèn treo halogen được đặt ở những vị trí có tính toán kỹ, tạo ra những góc độ ánh sáng có thể chuyển đổi cho phù hợp với các khung cảnh khác nhau của căn hộ. Bếp và phòng tắm được tạo điểm nhấn nhờ kệ tủ bằng đá travertine và gạch men bóng màu vàng nâu hoặc màu bạc được kết hợp hoàn hảo với không gian xung quanh và tạo nên một đẳng cấp riêng biệt khó có thể so sánh được tại bất kỳ dự án nào khác tại Việt Nam.
Ngoài ra, tại Indochina Plaza Hanoi còn có Khu văn phòng hạng A 11 tầng của Indochina Plaza Hà Nội có tổng diện tích sàn khoảng 17.889m2 và được trang bị 4 thang máy tốc độ cao. Mỗi tầng của khu văn phòng có tổng diện tích khoảng 1.635m2 với khu dịch vụ nằm chính giữa.
Cả 2 tòa tháp Đông, Tây và tòa cao ốc Văn phòng đều được liên kết hài hòa bằng các cầu nối. Cuối cùng, Công trình phức hợp đa năng này mang đến vô số những tiện ích cho cuộc sống như nhà câu lạc bộ, trung tâm thể dục và spa, vườn tạo cảnh trên tầng thượng với một hồ bơi ngoài trời dài 25m, ngoài ra còn có nhà trẻ và hồ bơi dành riêng cho trẻ em. Các khu vực giải trí này là sự kết hợp lý tưởng các hoạt động vui chơi và giải trí phù hợp dành cho cả gia đình.
Thông tin:
Công trình Indochina Plaza Hanoi do Công ty TNHH Indochina Land (Indochina Capital) làm chủ đầu tư. Dự án đã đượckhởi công từ năm 2009 với tổng số vốn lên đến 150 triệu USD.
Vào ngày 15 tháng 4 vừa qua, Indochina Land tổ chức lễ cất nóc cho công trình đa chức năng Indochina Plaza Hanoi, đồng thời đánh dấu sự hoàn tất phần xây thô của dự án sau 43 tuần thi công, chính thức đưa Indochina Plaza Hanoi trở thành công trình cao tầng có tiến độ thi công nhanh nhất trong lịch sử xây dựng của thủ đô Hà Nội.

Phóng to ảnh
Theo lịch trình đã đặt ra và minh chứng là phần xây thô đã hoàn thành đúng tiến độ, đội ngũ thi công Indochina PlazaHanoi sẽ hoàn thành các tầng đế bán lẻ vào cuối tháng 08/2011 để bàn giao cho khách thuê, và các tòa tháp căn hộ sẽ được bàn giao cho các cư dân trước tháng 12/2011. Trung tâm thương mại được cất nóc vào tháng 12/2010 sẽ được bàn giao để lắp đặt trang thiết bị nội thất vào tháng 11/2011.
Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, hiện thị trường căn hộ cao cấp của Hà Nội đang tồn hàng khá nhiều. Trên thực tế, từ thời điểm sau Tết Tân Mão đến nay, theo thông tin từ một số doanh nghiệp, hàng tung ra nhiều song tỷ lệ bán thành công không cao, đặc biệt là các dự án cao cấp có giá trên 1.800 USD/m2 trở lên. Tuy nhiên, với những dự án có chất lượng căn hộ cao, cũng như tiến độ dự án được đảo bảo như Indochina Plaza Hanoi thì mọi chuyện diễn biến theo chiều hướng khác. Theo Savills Việt Nam, kể từ khi chào bán đến nay, dự án đã giao dịch thành công trên 71 triệu USD giá trị căn hộ, trong đó 230 trong tổng số 390 căn đã được bán. Chỉ tính từ tháng 10/2010 đến nay, Indochina PlazaHanoi đã thực hiện được 65 giao dịch bán, vượt xa kết quả bán hàng của bất cứ dự án cao cấp nào hiện nay trên thị trường Hà Nội, điều này chứng tỏ thị trường vẫn đang phản ứng tích cực với những sản phẩm chất lượng cao. Hiện nay, các đơn vị tiếp thị đang tiến hành khởi động cho thuê khu bán lẻ và tháp văn phòng.
Thông tin nhanh dự án:
Dự án : Indochina Plaza Hanoi
Tổng diện tích : 16.619m2
Vị trí : 239 Xuân Thủy, Hà Nội, Việt Nam

Tổng vốn đầu tư : 150 triệu USD
Loại hình : Căn hộ Cao cấp - TTTM
Ngày khởi công : 2009
Chủ đầu tư : Công ty TNHH Indochina Land
Năm hoàn thành: Tháng 12/2011
Ảnh thực tế chụp cuối tháng 5 năm 2012
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của Hà Nội, trên đường Xuân Thủy giao với Phạm Hùng, dự án Indochina Plaza Hanoi được đánh giá là khu căn hộ cao cấp bậc nhất Hà Nội và cũng là dự án có tiến độ thi công khá nhanh. Hiện các căn hộ tại dự án đã và đang được bàn giao cho khách hàng.

Dự án  Indochina Plaza Hanoi bao gồm hai tháp căn hộ với 386 căn hộ sang trọng, một tháp văn phòng với 18.000 m2 diện tích văn phòng hạng A và bốn tầng trung tâm thương mại có diện tích lên tới 14.000 m2 bao quanh không gian mở ở chính giữa.

Với lối thiết kế cảnh quan của Benwood Studio (Thượng Hải) phối hợp với Gravity Partnership (Hong Kong), thiết kế nội thất đơn giản của công ty PTW (Australia), IPH thỏa mãn không gian sống lý tưởng.
Indochina Plaza HaNoi
Dự án hiện đã hoàn tất xây dựng

Indochina Plaza HaNoi

Kể từ khi khởi công năm 2009, Indochina Plaza Hà Nội đã được đánh giá cao tại những giải thưởng bất động sản quy mô quốc tế với giải “Công trình đa năng tốt nhất Việt Nam” 2010, “Công trình đa năng có kiến trúc xuất sắc” 2011 (Giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương).

Gần đây, IPH được vinh danh là Dự án phức hợp có “Căn hộ tốt nhất Việt Nam” bởi Giải thưởng BĐS Châu Á Thái Bình Dương phối hợp với HSBC Bank Malaysia Berhad vào tháng 5.

Nội thất sang trọng của căn hộ cao cấp bậc nhất Hà Nội qua chùm ảnh dưới đây.
Phòng khách sang trọng

Indochina Plaza HaNoi

Indochina Plaza HaNoi

Indochina Plaza HaNoi

Indochina Plaza HaNoi

Phòng ngủ ấm áp

Indochina Plaza HaNoi

Indochina Plaza HaNoi

Indochina Plaza HaNoi

Phòng thư viện

Indochina Plaza HaNoi

Indochina Plaza HaNoi

WC

Indochina Plaza HaNoi

Indochina Plaza HaNoi

Không gian bếp

Indochina Plaza HaNoi

Indochina Plaza HaNoi

Indochina Plaza HaNoi

Indochina Plaza HaNoi

Ban công

Indochina Plaza HaNoi

Diện tích và mặt bằng căn hộ

- Căn diện tích 92,71m2


Indochina Plaza HaNoi


- Căn diện tích 97,92m2


Indochina Plaza HaNoi


- Căn diện tích 116,63m2


Indochina Plaza HaNoi


- Căn diện tích 145,62m2

Indochina Plaza HaNoi


Dự án Indochina Plaza Hanoi được đánh giá là khu căn hộ cao cấp bậc nhất Hà Nội . Hiện các căn hộ tại dự án đã và đang được bàn giao cho khách hàng.
   Với giá chỉ 48,2 triệu /m2 ( có VAT và tặng gói nội thất cao cấp )
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN NHIỆT TÌNH NHẤT  VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Phụ trách kinh doanh dự án Indochina Plaza Hanoi
   Quản lí dự án :  Đại Dương     – 0934 516 702
    Hỗ trợ tư vấn : Nguyễn Ngọc – 0945 377 633

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét